So sánh công nghệ ghế massage 3D và 4D

Wiki Article

Tăng cường liệu pháp trị liệu tiếp xúc của con nhân viên với khả năng thực hiện tại nhiều các nghệ thuật mát xa không giống nhau một cơ hội mượt mà. Toàn bộ lòng cẳng bàn chân được design bởi 4 túi khí khá mas sa vào 2 bắp chân, bên dưới lòng cẳng chân ko có bi lăn nhằm mas sa vào huyệt của bàn chân. Không chỉ vậy nó còn có những chức năng ấn tượng như mở rộng quý phái 2 bên và mở rộng lớn ra trước ở phần vai gáy và cổ. Đánh tan hiệu quả những cơn đau nhức vai gáy do khênh lâu, làm việc nặng nề hoặc ngồi PC vượt lâu. Cùng cùng với đó, Yamaguchi còn tồn tại chủ yếu sách bán và sau buôn bán sản phẩm tốt, Bảo Hành sản phẩm chính hãng theo nhà cửa tạo ra, đem lại sự an tâm đến người dùng.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Sau đây, Cửa Hàng chúng tôi sẽ phân tách mang đến các bạn hiểu chi tiết về ghế mát xa toàn thân 3d, 4d, 5d là gì? Công dụng của ghế mas sa 3d, 4d, 5d thông qua đó để những quý khách lựa chọn được một cái ghế mát xa toàn thân thích hợp nhất. Với chiếc ghế massage 5D công nghệ cao này, nó được chuẩn bị technology dò dò huyệt đạo chính xác hơn, từ đó điều trị tốt hơn. Không chỉ vậy với những chiếc ghế massage con lăn 5D, quý khách có thể cảm nhận thấy như được trải nghiệm mas sa do bàn tay mềm mại uyển đưa của những chuyên gia.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d là gì

Nếu quý khách mong muốn trải nghiệm một loại mát xa chuyên sâu, hiệu quả hơn thì ghế mát xa 4D được xem là lựa chọn tốt. Nhưng đối chiếu giá ghế mas sa 3D và 4D thì ghế massage 3D có giá tiền “mềm” rộng ghế massage 4D. Chức năng điều chỉnh độ sâu và áp lực đè nén của 3D đem lại sự hiệu trái tối ưu đến vượt trình dùng.


Tuy nhiên, nhược điểm của dòng thành phầm này là kềnh càng, khó khăn di gửi và nấc giá tiền khá cao so cùng với loại ghế mas sa 2D. Ghế massage technology 5D là dòng ghế mát xa dùng con cái lăn 5D lanh lợi, đem đến cảm xúc mas sa vô cùng chân thiệt mang đến người sử dụng. Đây là dòng sản phẩm ghế mas sa cao cấp, được tấn công gia cao về tính năng sử dụng gần giống kiến thiết của thành phầm.


ghế massage 3d

Hi vọng là quý khách tổng hợp thêm được con kiến thức và có được lựa chọn chọn mua thích hợp nhất cùng với nhu cầu và túi chi phí của bản thân. Con lăn rất có thể mở rộng để phù hợp rộng cùng với những độ cao thấp vai của người dùng. Ghế massage 2D tuy đã sử dụng từ thọ, nhưng hiện tại nay vẫn được sử dụng khá nhiều, và vẫn còn đấy cực kỳ nhiều hãng phát triển phổ biến.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Cho đến thời điểm hiện nay trên, có rất nhiều thiết bị massage vẫn phần mềm technology 2D này. Đây là dòng sản phẩm mát xa cùng với những chức năng cơ bạn dạng như góp xả stress khung người, tránh thiểu tình trạng căng mỏi, làm vơi những đợt đau nhức ở khung hình. Với 24 lịch trình mas sa tự động cùng sản phẩm loạt những công dụng hiện đại như tinh chỉnh bởi giọng nói, tinh chỉnh bởi screen cảm ứng và phím tinh chỉnh và điều khiển nhanh,... Ghế massage Kaitashi KS-830 sẽ là sự lựa chọn ấn tượng, đáp ứng nhu cầu nhu cầu masssage riêng biệt biệt của từng member trong gia đình của bạn.

Report this wiki page